วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
สถาบันวิจัยและพัฒนา
conferenceข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการนานาชาติ ICSES 2024

Spread the love

ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการนานาชาติ ICSES 2024

คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยความร่วมมือระหว่าง 6 สถาบัน ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒและ สถาบันการพลศึกษา จะจัดโครงการประชุมวิชาการนานาชาติ The 12th International Conference on Sports and Exercise Science “CHALLENGES IN THE SPORT AND EXERCISE SCIENCE ECOSYSTEM IN THE MODERN WORLD: OPTIMIZING SPORTS PERFORMANCE AND HEALTH EQUITY” ระหว่างวันที่ 13 – 15พฤศจิกายน 2567 ณ อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วัตถุประสงค์

  • เพื่อถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และผลงานวิชาการทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การออกกำลังกายและสุขภาพจากวิทยากรและผู้เข้าร่วมงานประชุมทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศ
  • เพื่อส่งเสริมให้นักวิชาการ และผู้เข้าร่วมประชุมนำความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การออกกำลังกาย และสุขภาพไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน และการวิจัยสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา การออกกำลังกาย และ สุขภาพของประเทศ อันเป็นการพัฒนาทรัพยากรคนและพัฒนาประเทศต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนและส่งบทความได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ได้ที่เว็บไซต์ https://icses2024.com/home.php ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมมีสิทธิ์เบิกค่าลงทะเบียนได้ตามระเบียบกระทรวงการคลัง และไม่ถือเป็นวันลาเมื่อได้รับอนุมัติจากต้นสังกัดแล้ว หากท่านประสงค์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

นางสาวสุภาวดีสกุลพงษ์
โทร. 0 2218 1022
E-mail: supavadee.s@chula.ac.th

Avatar photo

admin

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย